Tiếng ViệtEnglish
Sonadezi Long Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Sonadezi Long Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Thứ năm, 29/12/2022, 13:48 GMT+7

Trong năm 2022 nhiều khó khăn do bị ảnh hưởng bởi các biến động lớn trên thế giới và trong nước, Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Sonadezi Long Bình đã hết sức nỗ lực để thực hiện kế hoạch được giao. Dù chỉ tiêu về doanh thu, xây dựng cơ bản chưa đạt do một số yếu tố khách quan, về cơ bản Sonadezi Long Bình đã hoàn thành các chỉ tiêu chính và là một trong những đơn vị vượt kế hoạch lợi nhuận sau thuế trong hệ thống Sonadezi.

Cụ thể, doanh thu của Sonadezi Long Bình ước khoảng 369 tỷ đồng, đạt 96,5% so với kế hoạch; lợi nhuận sau thuế ước đạt gần 106 tỷ đồng, vượt 2,3% so với kết hoạch năm; nộp ngân sách gần 50 tỷ đồng, vượt 8,0% so với kết hoạch năm.

Trong năm qua, Công ty đã thu hút một số dự án FDI vào KCN Thạnh Phú, Xuân Lộc; đẩy mạnh xây dựng nhà xưởng tại các dự án nhằm đa dạng sản phẩm cung cấp tới khách hàng và tiếp tục chỉnh trang cở sở hạ tầng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Tiếp tục phát huy trách nhiệm xã hội, Sonadezi Long Bình đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động xã hội - từ thiện. Trong đó có các hoạt động tiêu biểu như tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; chăm lo cho hộ nghèo khó khăn do đại dịch Covid-19, tham gia ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc màu da cam và Quỹ vì người nghèo; ủng hộ kinh phí thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ…

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo công ty đã biểu dương các phòng/ ban hoàn thành nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022.

Năm 2023, Sonadezi Long Bình dự kiến đạt doanh thu khoảng 390 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng 111.5 tỷ đồng và nộp ngân sách 47 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Bá Chuyên - Tổng Giám đốc công ty trao Kế hoạch 2023 cho các Phòng ban

Lãnh đạo Sonadezi Long Bình cho biết, bên cạnh mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, một mục tiêu quan trọng của Sonadezi Long Bình trong năm 2023 là nâng cao khả năng ứng biến, chủ động và sẵn sàng cho sự thay đổi và biến động. Để đạt được điều này, Sonadezi Long Bình sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển nguồn nhân lực để tối ưu hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng quản trị.

Trong hoạt động đầu tư và kinh doanh, Sonadezi Long Bình tập trung khai thác cho thuê quỹ đất tại các KCN Xuân Lộc, Thạnh Phú và các nhà xưởng tại KCN Châu Đức, Thạnh Phú. Đồng thời, Công ty chú trọng bảo vệ được dòng tiền khỏe mạnh, an toàn; tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các dự án mới.

Ý kiến bạn đọc